Làm thế nào để thu hút khách hàng đến Spa?

Làm thế nào để thu hút khách hàng đến Spa là vấn đề mà các chủ spa quan tâm. Chúng tôi là đơn vị thiết kế spa đẹp với nhiều năm kinh nghiệm

Làm thế nào để thu hút khách hàng đến Spa là vấn đề mà các chủ Spa phải đau đầu vì nó. Bỏ ra mức đầu tư cao nhưng lại không mang đến hiệu quả tương xứng, tình trạng khách vắng thường xuyên hay chỉ có vài khách lẻ. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra mốt số lưu ý để các chủ Spa khắc phục và góp phần thu hút khách hàng đến với Spa của mình.

Để thu hút khách hàng đến Spa của bạn làm đẹp thì phải làm thế nào?

Kinh doanh Spa đang rất phát triển tại Việt Nam, không chỉ nhu cầu tăng mà số lượng các Spa cũng tăng từng ngày. Tuy nhiên, một thực trạng khá đáng lo ngại là Spa chủ yếu phục vụ cho các chị em và trong tương lai cũng không thay đổi nhiều. Do đó, ứng dụng biện pháp Tiếp Thị Truyền Miệng mang lại hiệu quả cao và bền lâu cho các Spa. Nền tảng của phương thức này chính là dịch vụ của bạn phải tốt, làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng, thỏa mãn.
Tiếp thị truyền miệng hiện nay là một trong những cách Marketing hiệu quả
Để có được dịch vụ tốt và hoàn hảo thì phải đảm bảo những yếu tố không gian – cách setup Spa, trang thiết bị, mỹ phẩm… phải phù hợp với đối tượng khách hàng phục vụ, kết quả đạt được xứng đáng với số tiền họ bỏ ra.
Ưu thế lớn cho mỗi Spa đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên, các dịch vụ ưu đãi đi kèm, một vị khách khi đến Spa không phải chỉ cần phải làm đẹp mà họ còn cần được khuây khỏa thoải mái trước áp lực cuộc sống. Vì thế, thế thái độ phục vụ tốt, tận tình, chu đáo sẽ làm khách cảm thấy hài lòng kể cả Spa của bạn là một Spa tầm trung. Khi các Spa đã tạo được điểm riêng đối với khách hàng thì các chị em sẽ truyền tai nhau và giới thiệu cho bạn bè.

Mới mở Spa thì phải làm sao để kiếm khách hàng?

Cách đơn giản và mang đến hiệu quả cao đó là tổ chức các chương trình khuyến mãi cho lần đầu tiên. Khi được giảm giá, miễn phí nhiều chị em sẽ “chịu khó” đi làm đẹp và lúc này bạn có cơ hội giới thiệu, đồng thời cho khách trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Nếu sau lần trải nghiệm đầu tiên, dịch vụ Spa của bạn tốt và khiến họ hài lòng thì đảm bảo những lần sau họ sẽ sẵn sàng chi trả hơn để được kiểm chứng kết quả cuối cùng. Khi đã có ấn tượng tốt thì khách hàng sẽ đến thường xuyên và truyền miệng về Spa của bạn cho những người thân, bạn bè và những người xung quanh.


Khuyến mãi, giảm giá chính là chiến lược thông minh để Spa của bạn luôn đông khách


Chiến lược này đã được kiểm chứng về sự thành công nên bạn đừng lo ngại sẽ tạo tâm lý xấu, chỉ đợi giảm giá mới làm đẹp của khách hàng. Vì tâm lý chị em thường khá lo ngại khi sử dụng dịch vụ mà mình chưa biết rõ dẫn đến hành vi không sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ thư giãn này. Do đó, việc trải nghiệm sẽ giúp họ tự tin chọn Spa của bạn.

Đọc đến đây chúng tôi tin rằng bạn đã chuẩn bị sẵn tinh thần và kế hoạch cụ thể để xây dựng lên một thương hiệu Spa của riêng mình rồi đấy. Sự sáng tạo sẽ tạo nên thành công hãy liên tục vận động và phát triển theo hướng đi của mình.

Để có thêm nhiều thông tin liên quan các công việc Mở Spa, các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ cũng như thiết kế spa đẹp và thi công spa trọn gói nhé!

COMMENTS

thiet ke spa

nội dung hiển thị quảng cáo
Tên

cong-trinh-thi-cong,3,du-an,3,kinh-doanh-spa,29,noi-that-spa,6,spa-dep,7,sua-chua-spa,1,thi-cong-spa,9,thi-cong-tham-my-vien,1,thiet-ke-spa,74,thiet-ke-tham-my-vien,2,thiet-ke-xong-hoi,1,tu-van,3,
ltr
item
Thiết kế spa đẹp | Chuyên thiết kế và thi công Spa trọn gói: Làm thế nào để thu hút khách hàng đến Spa?
Làm thế nào để thu hút khách hàng đến Spa?
Làm thế nào để thu hút khách hàng đến Spa là vấn đề mà các chủ spa quan tâm. Chúng tôi là đơn vị thiết kế spa đẹp với nhiều năm kinh nghiệm
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWxEO2Dwt94K4XEU5uTQEGCtTFum0drxjnbndjrnVl-7BTysT2hy0ST-_45HNZULb9q89D8H2UvWP-C2wE0Y8A8KcfeYTYSgea_RRh5YaAKXaJD8WWfsMAU7gb94uEQdzXklEXZznQHpix/s640/Innovative-Day-Spa.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWxEO2Dwt94K4XEU5uTQEGCtTFum0drxjnbndjrnVl-7BTysT2hy0ST-_45HNZULb9q89D8H2UvWP-C2wE0Y8A8KcfeYTYSgea_RRh5YaAKXaJD8WWfsMAU7gb94uEQdzXklEXZznQHpix/s72-c/Innovative-Day-Spa.jpg
Thiết kế spa đẹp | Chuyên thiết kế và thi công Spa trọn gói
https://thietkespadep.blogspot.com/2017/10/lam-nao-de-thu-hut-khach-hang-den-spa.html
https://thietkespadep.blogspot.com/
https://thietkespadep.blogspot.com/
https://thietkespadep.blogspot.com/2017/10/lam-nao-de-thu-hut-khach-hang-den-spa.html
true
3473313135478065010
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy