Thiết kế spa Thanh Dung quận Thủ Đức

Thiết kế spa Thanh Dung quận Thủ Đức do Công ty Thiết kế Kiến Trúc OZ thiết kế thi công mang phong cách hiện đại, mang sắc thái trẻ trung, sinh động

Thiết kế spa Thanh Dung quận Thủ Đức do Công ty Thiết kế Kiến Trúc OZ thiết kế thi công mang phong cách hiện đại, mang sắc thái trẻ trung, sinh động, nhưng không kém phần tinh tế, chau chuốt trong từng đường nét. Thiết kế spa Thanh Dung mang đến một không gian spa thân thiện và đầy tính thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dưới đây là một số hình ảnh 3D mà Công ty OZ triển khai thiết kế thi công spa Thanh Dung, cả nhà cùng xem và đưa ra nhận xét để OZ phát triển hơn nữa nhé!
Quầy lễ tân trong thiết kế spa Thanh Dung

Với khung nền trắng của sàn và trần, OZ đã tạo điểm nhấn trong thiết kế spa từ khu vực quầy lễ tân, những bức tường đến vách ngăn mang họa tiết cách điệu và cả những bộ bàn ghế dành cho khách hàng thư giãn. Bảng hiệu Thanh Dung Spa ánh đèn trên nền gỗ đan xen làm cho khu vực lễ tân trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Không chỉ làm nền cho khu vực lễ tân, mà các bức tường đính những cây lá xanh còn làm cho không gian spa gần gũi với thiên nhiên và tươi mát, giúp khách hàng xua tan mệt nhọc một cách hiệu quả nhất.
Phòng tư vấn trong thiết kế spa Thanh Dung

Với những đường nét thiết kế spa đơn giản, nhưng không đơn điệu đã là làm cho phòng tư vấn mang trong mình phong thái chuyên nghiệp và đầy tính riêng tư giúp khách hàng thoải mái trao đổi. Để thể hiện sự đa dạng, OZ đã thiết kế phòng tư vấn với hai khung tường riêng biệt, một bức tường gạch nâu nhạt cách điệu bằng những đường kẽ lõm nâu đậm, cùng với một bức tường ốp gỗ được trang trí bởi các kệ đựng mỹ phẩm sang trọng.
Phòng điều trị trong thiết kế spa Thanh Dung

Thiết kế spa Thanh Dung còn thu hút khách hàng bởi thiết kế của phòng trị liệu với những đường nét thiết kế đầy tính chuyên nghiệp. OZ đã sử dụng các gam màu vàng nhạt của các tấm ra, những chiếc gối mềm mịn và màu nâu nhạt của một góc tường, phối cùng gam màu trắng làm bật lên không gian phòng trị liệu sạch sẽ, thư giãn và được đầu tư kỹ lưỡng. Ngoài ra, OZ còn đưa các vách ngăn với các hoa văn đẹp mắt để làm trần nhà nhằm tạo cảm giác không gian spa thêm rộng rãi và thoáng đãng.
Phòng massage trong thiết kế spa Thanh Dung

Đến với phòng massage, bạn không chỉ được phục vụ bởi các bàn tay điêu luyện của các nhân viên Spa Thanh Dung mà còn được chiêm ngưỡng những đường nét thiết kế spa tinh tế, sang trọng và đầy tính mê hoặc.
Phòng gội đầu trong thiết kế spa Thanh Dung

Bạn sẽ được thư giãn trong phong cách mới lạ của phòng gội đầu trong thiết kế spa Thanh Dung. OZ đã sử dụng kiểu tủ, kệ trưng bày mỹ phẩm ốp tường, cùng với tấm gương dài trên nền gạch vàng bóng đã giúp nới rộng diện tích phòng gội đầu lên gần gấp đôi. Ánh sáng hài hòa làm bật lên các bộ ghế nằm gội đầu hay ngồi sấy, cắt tóc...giúp cho gian phòng trở nên tinh tươm, sạch sẽ, gọn gàng - yếu tố không thể thiếu trong thiết kế spa.
Phòng tằm trắng trong thiết kế spa Thanh Dung

OZ đã triển khai tổng thể từ sàn nhà, đến các vách tường và ngay cả giường tắm trắng của Thanh Dung Spa đều bằng chất liệu gạch bông và đá để tạo không gian mát lạnh và thu hút khách hàng ngay từ khi đặt chân vào phòng tắm trắng.

Một số hình ảnh 3D khác trong thiết kế spa Thanh Dung

Quầy lễ tân trong thiết kế spa Thanh Dung - lộng lẫy, màu sắc hài hòa giữa nội thất và không gian spa. OZ đã tận dụng không gian rộng của khu vực lễ tân để vừa làm chỗ thư giản trong quá trình chờ tư vấn, kết hợp không gian footer cho khách hàng trong quá trình chăm sóc, điều trị.
Phòng massage trong thiết kế spa Thanh Dung - với không gian tuy không quá rộng, nhưng trong thiết kế của OZ vẫn mang đến không gian riêng tư cho khách hàng khi massage. Để tạo điểm nhấn cho bức tường trơn, OZ đã trang trí chúng bằng những chiếc kệ mở xen kẻ đựng mỹ phẩm và tinh dầu giúp gian phòng kích thích khứu giác của khách hàng.
Phòng điều trị trong thiết kế spa Thanh Dung - được thiết kế với những gam màu chủ đạo như màu kem, màu nâu nhạt và màu vàng nhạt làm cho không gian spa trở nên sang trọng và tinh tế.
Một góc nhìn khác của phòng gội đầu trong thiết kế spa Thanh Dung. Với góc này bạn sẽ nhìn được tổng diện khu vực ngồi hấp, sấy, cắt tóc. OZ không quên kết hợp các chi tiết hoa lá để không gian thêm gần gũi với thiên nhiên, thêm sinh động và mát mẻ cho khách hàng thư giản.
Phòng xông ướt tắm trong thiết kế spa Thanh Dung - cũng như phong cách của phòng tắm trắng, OZ sử dụng chủ yếu các chất liệu bằng đá và gạch long lanh, sáng bóng. Ngoài ra, OZ còn đưa thiết kế vách ngăn vào phòng xông ướt để tạo điểm nhấn cũng như cách điệu cho gian phòng.
Khu vực hành lang trong thiết kế spa Thanh Dung - khu vực mà mang đến cho khách hàng cảm giác như đang đi vào một thế giới đầy mới mẻ, huyền bí bởi những những cây, những tán lá và cả những thanh trúc khẳng khiu được thiết kế một cách sáng tạo và khác biệt. Ngoài ra, OZ còn phá cách trong thiết kế đường đi dẫn vào các phòng thư giãn với sự kết hợp giữa những tấm gạch bông và những viên đá sỏi sáng bóng bên ánh đèn bố trí dọc đường.

Khu vực hành lang trong thiết kế spa Thanh Dung - OZ luôn mang yếu tố thiên nhiên vào bất kỳ các khu vực của spa để khách hàng luôn cảm nhận được sự gần gũi và tươi mát.

Để sở hữu những mẫu thiết kế spa đẹp như thiết kế spa Thanh Dung quận Thủ Đức, hãy liên hệ với OZ để được tư vấn, hỗ trợ và thiết kế thi công spa trọn gói nhé!

COMMENTS

thiet ke spa

nội dung hiển thị quảng cáo
Tên

cong-trinh-thi-cong,3,du-an,3,kinh-doanh-spa,29,noi-that-spa,6,spa-dep,7,sua-chua-spa,1,thi-cong-spa,9,thi-cong-tham-my-vien,1,thiet-ke-spa,74,thiet-ke-tham-my-vien,2,thiet-ke-xong-hoi,1,tu-van,3,
ltr
item
Thiết kế spa đẹp | Chuyên thiết kế và thi công Spa trọn gói: Thiết kế spa Thanh Dung quận Thủ Đức
Thiết kế spa Thanh Dung quận Thủ Đức
Thiết kế spa Thanh Dung quận Thủ Đức do Công ty Thiết kế Kiến Trúc OZ thiết kế thi công mang phong cách hiện đại, mang sắc thái trẻ trung, sinh động
http://www.spadesign.vn/wp-content/uploads/RECEPTION-VIEW-01-1024x683.jpg
Thiết kế spa đẹp | Chuyên thiết kế và thi công Spa trọn gói
https://thietkespadep.blogspot.com/2017/03/thiet-ke-spa-thanh-dung-quan-thu-duc.html
https://thietkespadep.blogspot.com/
https://thietkespadep.blogspot.com/
https://thietkespadep.blogspot.com/2017/03/thiet-ke-spa-thanh-dung-quan-thu-duc.html
true
3473313135478065010
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy