Ý tưởng thiết kế spa nhỏ đẹp

Thiết kế spa nhỏ đẹp không quá khó, nhưng để spa của bạn kinh doanh một cách hiệu quả thì các khâu thiết kế spa để tạo ra một không gian thoải mái, gây ấn tượng thì không hề dễ tí nào.

Thiết kế spa nhỏ đẹp không quá khó, nhưng để spa của bạn kinh doanh một cách hiệu quả thì các khâu thiết kế spa để tạo ra một không gian thoải mái, gây ấn tượng thì không hề dễ tí nào. Hãy tham khảo một số thiết kế spa nhỏ đẹp mà chúng tôi chia sẻ bên dưới nhé!
Để có được một thiết kế spa diện tích nhỏ nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí đẹp và gây được ấn tượng với khách hàng là mối băn khoăn của rất nhiều người. Để đáp ứng được yêu cầu này, thiết kế spa phải đạt được những yếu tố như ánh sáng, cách bài trí nội thất, họa tiết, phụ kiện trang trí bên cạnh những yếu tố như thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp chu đáo và giá cả hợp lý.

1. Spa mang đậm phong cách Á Đông

Thiet ke spa nho nên tận dụng diện tích để bày giường, trang trí những hoạc tiết cổ kính đi kèm ánh sáng màu vàng giúp cho không gian ấm cúng cho khách hàng. Với diện tích 30 đến 40m2 bạn đã có thể thiết kế spa mini nhưng vẫn đẹp như trên. Bên cạnh đó có thể thêm một bồn Jacuzzi bên trong phòng để tạo không gian mát mẻ, dễ chịu.

2. Hoa văn sàn cổ kính và tường trơn trong thiết kế spa nhỏ

Thiet ke spa mini với hoa văn sàn cổ kính và tường trơn sẽ đáp ứng được tiêu chí gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Ánh sáng vàng được bố trí từ dưới sàn lên giúp nổi bật mặt sàn hoa văn của bạn cộng với tường trơn làm không gian thêm rộng rãi, che đi khuyết điểm diện tích nhỏ. Một khách hàng nhìn vào căn phòng spa này chắc chắn sẽ muốn được thư giãn, làm đẹp tại đây. Với mặt sàn hoa văn như vậy bạn chỉ cần những phụ kiện trang trí đi kèm đơn giản vì mọi sự ấn tượng đều được đổ dồn vào sàn.

3. Mẫu thiet ke spa nho với ánh sáng, cảnh vật hòa hợp với thiên nhiên

Một phòng diện tích mặt bằng 10 đến 15m2 tích hợp với một chiếc giường kê chính giữa, có lối đi chạy xung quanh sẽ là hợp lý nhất. Một cửa sổ rộng làm bằng kính sẽ giúp căn phòng nhận được tối đa ánh sáng mặt trời đồng thời tạo cho nó một view nhìn ra cây cối bên ngoài, chính vì vậy khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, không bí bách- điều quan trọng trong thiết kế spa nhỏ.

4. Sử dụng gương trong thiết kế spa mini

Với một spa diện tích nhỏ thì thiet ke spa nho đi kèm với gương là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời, không thể không kể đến. Gương không chỉ làm không gian của bạn thêm rộng hơn mà nó đôi khi nó còn tương phản những góc cạnh spa của bạn làm tôn lên thiết kế spa nhỏ ấy. Dù ánh sáng trắng hiện đại hay vàng cổ kính thì gương luôn làm tăng tác dụng của ánh sáng ấy đối với căn phòng spa của bạn. Khách hàng sẽ có ấn tượng lâu dài hơn.

5. Thiết kế spa mini tích hợp bồn Jacuzzi giúp tích kiệm không gian nhà tắm

Việt đặt bồn tắm trong phòng spa không chỉ giúp tiết kiệm được diện tích mà còn tạo không gian mát mẻ, là một điểm nhấn cho căn phòng spa của bạn. Diện tích nhỏ trước mắt là một lợi thế nhưng nếu biết cách tối ưu hóa nó thì lại trở thành điểm mạnh của thiết kế spa nhỏ.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế thi công spa trọn gói nhé!

COMMENTS

thiet ke spa

nội dung hiển thị quảng cáo
Tên

cong-trinh-thi-cong,3,du-an,3,kinh-doanh-spa,29,noi-that-spa,6,spa-dep,7,sua-chua-spa,1,thi-cong-spa,9,thi-cong-tham-my-vien,1,thiet-ke-spa,74,thiet-ke-tham-my-vien,2,thiet-ke-xong-hoi,1,tu-van,3,
ltr
item
Thiết kế spa đẹp | Chuyên thiết kế và thi công Spa trọn gói: Ý tưởng thiết kế spa nhỏ đẹp
Ý tưởng thiết kế spa nhỏ đẹp
Thiết kế spa nhỏ đẹp không quá khó, nhưng để spa của bạn kinh doanh một cách hiệu quả thì các khâu thiết kế spa để tạo ra một không gian thoải mái, gây ấn tượng thì không hề dễ tí nào.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjsGyfMqecf-SUr4isoRT4DvVhMsjm-bwS8IfArt_rPhl0u1iyUjHmSFIEPs1vzJ4QFjq19IiTg4AGXjIl0BCSE1Z2y4DqM6JPIuCveU5keV5AIEs9OlKCzjvaqkHGxSxuJxXk0-Q-I6C0/s1600/6.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjsGyfMqecf-SUr4isoRT4DvVhMsjm-bwS8IfArt_rPhl0u1iyUjHmSFIEPs1vzJ4QFjq19IiTg4AGXjIl0BCSE1Z2y4DqM6JPIuCveU5keV5AIEs9OlKCzjvaqkHGxSxuJxXk0-Q-I6C0/s72-c/6.jpg
Thiết kế spa đẹp | Chuyên thiết kế và thi công Spa trọn gói
https://thietkespadep.blogspot.com/2017/10/y-tuong-thiet-ke-spa-nho-dep.html
https://thietkespadep.blogspot.com/
https://thietkespadep.blogspot.com/
https://thietkespadep.blogspot.com/2017/10/y-tuong-thiet-ke-spa-nho-dep.html
true
3473313135478065010
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy