Kinh doanh spa nhỏ, nên bắt đầu như thế nào?

Ngành spa ngày càng có sức hút với những ai có ý định kinh doanh. Để  kinh doanh spa nhỏ  khi khởi nghiệp đa số đều đặt ra câu hỏi Phải bắt...

Ngành spa ngày càng có sức hút với những ai có ý định kinh doanh. Để kinh doanh spa nhỏ khi khởi nghiệp đa số đều đặt ra câu hỏi Phải bắt đầu kinh doanh spa từ đâu? Với kinh nghiệm nhiều năm trong vấn đề tư vấn, thành lập spa, spadesign.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.
Khởi nghiệp với một spa nhỏ là một ý tưởng rất hay và thông minh, có thể xem đây là cách đi lấy ngắn nuôi dài khi chập chững bước vào nghề, vừa có nguồn thu vừa tích lũy thêm kinh nghiệm để mở rộng kinh doanh.
Trước tiên, giai đoạn chuẩn bị đầu tư, người chủ spa nên làm quen với các kiến thức thông tin liên quan đến ngành spa:

Kinh doanh spa nhỏ
- Spa là gì? Các thông tin liên quan đến spa?
- Thực sự có đam mê với spa và kinh doanh spa
- Bạn phải là người biết kinh doanh và kinh doanh giỏi, ít nhất là trong lĩnh vực của bạn.
Spa
Có rất nhiều khái niệm đưa ra cho cụm từ spa, hiện nay, theo định nghĩa của Hiệp hội spa thế giới thì Spa là tất cả các liệu pháp đem lại sự cân bằng năng lượng cho cơ thể và tâm hồn.
Ở Việt Nam, khái niệm về spa còn chưa được hiểu một cách đúng đắn, trừ một số khu resort spa và spa chất lượng ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Những cái còn lại chỉ là beauty salon chứ không thể gọi là spa được.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về spa trên website spadesign.vn
Kinh doanh spa nhỏ
Kinh doanh spa nhỏ
Đam mê
Đam mê ngành Spa không chỉ đơn giản là đi nhiều Spa, luôn nói về Spa. Bạn phải luôn tìm hiểu những công nghệ mới nhất về Spa, thường xuyên điều chỉnh quy trình phục vụ, bổ sung dịch vụ mới … cùng nhiều điều khác nữa, nhằm đem những điều tốt đẹp nhất đến cho khách hàng từ thể xác lẫn tinh thần.
Kinh doanh giỏi
Khi đã có niềm đam mê, nhưng nếu thiếu một trong hai điều: biết về nghề Spa và kinh doanh giỏi, bạn cũng không thể mở Spa thành công bất kể đó là kinh doanh spa nhỏ hay lớn.
Chỉ khi hiểu rõ về nghề Spa, bạn mới có khả năng tạo ra và cung cấp được những dịch vụ Spa độc đáo thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng. Hoặc điều chỉnh quy trình phục vụ mang đến sự hưởng thụ ngày càng nâng cao, nắm bắt nhanh chóng những cơ hội trước mắt mà người khác chưa nắm bắt được.
Tuy nhiên, nếu không kinh doanh giỏi, bạn không thể nào biết cách thu hút nhiều khách hàng đến Spa, có được sức cạnh tranh tốt với những đối thủ trong khu vực, có được đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, quản lý chi tiêu tốt mới tạo được lợi nhuận kinh doanh bền vững.
Ngược lại, khi bạn có đầy đủ kỹ năng kinh doanh giỏi, nhưng không hiểu rõ và đam mê về nghề Spa thì việc cung cấp được những dịch vụ Spa phù hợp nhu cầu khách hàng là rất khó khăn, gần như là không thể. Điều này sẽ dẫn đến việc kinh doanh Spa gặp đầy trở ngại.
Kinh doanh spa nhỏ
Kinh doanh spa nhỏ
Tham gia lớp học nghề Spa và kinh doanh Spa dành riêng cho chủ Spa
Với những đối tượng có niềm đam mê ngành Spa, muốn mở Spa thành công thì bạn nên bắt đầu bằng việc đi học nghề Spa và kinh doanh spa nhỏ.
Một lưu ý quan trọng, để tiết kiệm thời gian, nhanh chóng mở Spa thành công, bạn nên tham gia những khóa học chuyên dành cho chủ Spa. Bởi vì những lớp học thông thường hiện nay là đào tạo ra thợ, kỹ thuật viên đi làm cho các Spa nên phương cách, nội dung giảng dạy không đáp ứng được nhu cầu “học để làm chủ Spa”.

COMMENTS

thiet ke spa

nội dung hiển thị quảng cáo
Tên

cong-trinh-thi-cong,3,du-an,3,kinh-doanh-spa,29,noi-that-spa,6,spa-dep,7,sua-chua-spa,1,thi-cong-spa,9,thi-cong-tham-my-vien,1,thiet-ke-spa,74,thiet-ke-tham-my-vien,2,thiet-ke-xong-hoi,1,tu-van,3,
ltr
item
Thiết kế spa đẹp | Chuyên thiết kế và thi công Spa trọn gói: Kinh doanh spa nhỏ, nên bắt đầu như thế nào?
Kinh doanh spa nhỏ, nên bắt đầu như thế nào?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwUdH6lo5hoJdLVMx2gzGzQTPPiKxMWu-IXhLvSV8cXCHu1xGrfgpMB_PMKsI7cYjTkTutDIDiXwJYX6BXUYoubvOWdkjuFEE4aPzZIXolnpMB__SqKQnlGhYWvcAElGb-D-EODtrDBy0/s1600/noi-that-spa-dep-6.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwUdH6lo5hoJdLVMx2gzGzQTPPiKxMWu-IXhLvSV8cXCHu1xGrfgpMB_PMKsI7cYjTkTutDIDiXwJYX6BXUYoubvOWdkjuFEE4aPzZIXolnpMB__SqKQnlGhYWvcAElGb-D-EODtrDBy0/s72-c/noi-that-spa-dep-6.jpg
Thiết kế spa đẹp | Chuyên thiết kế và thi công Spa trọn gói
https://thietkespadep.blogspot.com/2015/09/kinh-doanh-spa-nho-nen-bat-au-nhu-nao.html
https://thietkespadep.blogspot.com/
https://thietkespadep.blogspot.com/
https://thietkespadep.blogspot.com/2015/09/kinh-doanh-spa-nho-nen-bat-au-nhu-nao.html
true
3473313135478065010
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy